Mason Greenwood và Razvan Marin, những cái tên đáng xem nhất mùa 2019/20

07:03 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnLàng bóng đá châu Âu đang có không ít ngôi sao triển vọng, hứa hẹn có bước đột phá trong mùa 2019/20 sắp tới.

ALPHONSO DAVIES

Câu lạc bộ: Bayern Munich

Vị trí: Cầu thủ chạy cánh

Tuổi 18

 - Bóng Đá

 Davies sẽ có cơ hội ở Bayern.

Cả Franck Ribery lẫn Arjen Robben đã chia tay Bayern Munich và để lại lỗ hổng lớn ở 2 cánh Hùm xám. Huấn luyện viên trưởng Niko Kovac rất muốn có Leroy Sane của Man City hoặc Ousmane Dembele của Barcelona, nhưng mọi thứ chưa hề khả quan.

Đó là tín hiệu tốt cho Davies. Cầu thủ 18 tuổi này đã ghi được 1 bàn trong 6 lần ra sân từ ghế dự bị mùa trước. Mới chuyển đến Allianz Arena từ Vancouver Whitecaps vào tháng Giêng, nhưng anh đã cho thấy tiềm năng của mình. Không chỉ có sức mạnh, tốc độ, kĩ thuật, Davies còn sở hữu tư duy tốt để trở thành viên ngọc quý trong tương lai gần.

MASON GREENWOOD

Câu lạc bộ: Manchester United

Vị trí: Tiền đạo

Tuổi: 17

 - Bóng Đá

 Greenwood là tương lai của Man Utd.

Greenwood năm nay mới 17 tuổi nhưng đã cho thấy ở mình những tố chất hàng đầu. Anh được ví như Robin van Persie mới của Man Utd nhờ kĩ thuật tốt, khả năng dứt điểm đa dạng và tinh tế. Cầu thủ sinh ra ở Bradford này đã ghi đến 42 bàn thắng và cung cấp 12 pha kiến tạo sau 45 trận ở các đội trẻ Quỷ đỏ.

"Mason chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn," HLV Solskjaer nói. "Và anh ấy đã phát triển suốt mùa Hè này. Tôi nghĩ sự tự tin của Mason đã tăng lên rất nhiều sau trận đấu Cardiff mùa trước, bởi vì anh ấy là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi trong trận đấu đó."

ALEXANDER ISAK

Câu lạc bộ: Real Sociedad

Vị trí: Tiền đạo

Tuổi: 19

 - Bóng Đá

  Isak đầy triển vọng.

Isak đã thể hiện khả năng và sự nhạy bén vượt xa độ tuổi của mình. Anh được ví như Ibrahimovic mới và đầu quân cho Dortmund từ AIK vào tháng 1/2017 với số tiền 8,8 triệu euro. Mùa giải vừa rồi, anh đến Hà Lan thi đấu theo dạng cho mượn dưới màu áo Willem II.

Những tưởng phong độ xuất sắc tại đây với 14 bàn thắng trong 18 trận sẽ giúp Isak được giữ lại Dortmund nhưng điều đó đã không xảy ra. Cầu thủ có pha solo ghi bàn đáng kinh ngạc vào lưới Feyenoord này đã cập bến Real Sociedad với 6,5 triệu euro vào tháng trước.

RAZVAN MARIN

Câu lạc bộ: Ajax

Vị trí: Tiền vệ trung tâm

Tuổi: 23

 - Bóng Đá

 Marin có thể thay thế De Jong?

Frenkie de Jong đến Barcelona và để lại khoảng trống lớn nơi hàng tiền vệ Ajax. Tuy nhiên, giám đốc bóng đá Marc Overmars tin rằng ông có thể lấp đầy với cái tên Marin. Marin là con trai của cựu tuyển thủ Romania, Petre. Anh có thể chơi tốt ở 3 vị trí nơi trung tuyến. Sự mềm mại trong lối chơi sẽ giúp anh phù hợp hoàn hảo với Ajax.

Cầu thủ được Ajax chiêu mộ với giá 12.5 triệu euro từ Standard Liege cho thấy sự hiệu quả và tiến bộ không ngừng của mình khi ghi được 10 bàn thắng, cung cấp 10 đường kiến tạo sau 38 trận ở Jupiler Pro League mùa vừa rồi.

Minh Tuấn | 06:20 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục