Mark Schwarzer: "Tôi nghĩ anh ấy đã sẵn sàng thay thế De Gea tại MU"

05:46 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành nổi tiếng ở Premier League nhận định khách quan về vị trí trong khung gỗ đội chủ sân Old Trafford thời điểm hiện tại.

 

 Ole nhận xét về De Gea sau thất bại trước Chelsea

Cựu thủ môn người Úc, Mark Schwarzer nhận định David de Gea cần rời khỏi Man United nhằm hồi sinh sự nghiệp thi đấu của mình. Đồng thời, danh thủ 47 tuổi cũng bình luận Dean Henderson đã sẵn sàng tiếp quản vị trí bỏ lại tại Old Trafford từ De Gea.

Người gác đền 29 tuổi ký hợp đồng mới 5 năm với Quỷ đỏ vào năm ngoái, tuy nhiên, phong độ lẫn màn trình diễn của anh là đáng thất vọng kể từ đó đến nay.

"Khi bạn thi đấu cho 1 CLB trong khoảng thời gian dài, mọi người sẽ nghĩ rằng bạn đang trì trệ và hết thời. Do đó, bạn cần khởi động lại, trẻ hóa sự nghiệp bản thân. Đối với tôi, đó là điều tốt nhất tôi từng làm nhằm chứng minh mọi lời chỉ trích là sai sự thật," Mark Schwarzer chia sẻ với Sky Sports.

David de Gea urged to leave Manchester United by Premier League legend Mark Schwarzer - Bóng Đá

De Gea đã qua thời kỳ đỉnh cao?

"Theo quan điểm của tôi, De Gea cần 1 bến đỗ mới. Có nhiều nét tương đồng giữa cậu ấy và Pepe Reina tại Liverpool khi Reina từng trải qua 18 tháng đầy sóng gió. De Gea sẽ rời khỏi Man United, lấy lại phong độ nhằm "tái sinh" sự nghiệp,".

Schwarzer từng kinh qua màu áo các đội bóng tại Premier League trong quá khứ như Middlesbrough, Fulham, Chelsea và Leicester City. 

"Dean Henderson sẽ trở lại Man United nhưng với điều kiện là bắt chính trong khung gỗ. Anh ấy có mùa giải 2019/2020 tuyệt vời, qua đó chứng minh mình đã đủ sức thi đấu ở cấp độ cao nhất cho Quỷ đỏ. Tôi tin rằng, Henderson đã sẵn sàng nắm bắt lấy cơ hội của mình," Mark Schwarzer kết luận.

Anh Nguyễn | 05:16 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục