Marcel Bout sang tận Tây Ban Nha, Man Utd hỏi mượn sao Atletico Madrid

19:39 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnMarcel Bout, người phụ trách công việc chuyển nhượng toàn cầu của Man Utd đã đích thân sang Tây Ban Nha để tìm kiếm những cái tên ưng ý nhất cho sân Old Trafford.

Với Paul Pogba và Scott McTominay ngồi ngoài vì chấn thương, lực lượng Man Utd là rất mỏng. Bởi vậy, Ole Gunnar Solskjaer đang tìm cách củng cố sức mạnh tuyến giữa.

Man Utd eye Marcos Llorente transfer after turning to European market - Bóng Đá

 Marcos Llorente thật sự tài năng.

Nhưng rõ ràng, việc mua sắm vào tháng Giêng là rất khó khăn. Những mục tiêu hàng đầu của Man Utd từ Premier League như Declan Rice, Sean Longstaff, James Maddison và Jack Grealish dường như ngoài tầm với của họ.

Quỷ đỏ sắp ký hợp đồng với cầu thủ Bruno Fernandes, nhưng tuyến giữa của họ vẫn cần được củng cố. Và theo tờ M.E.N, ngôi sao Atletico Madrid, Marcos Llorente được xác định là sự "lựa chọn lý tưởng" của các tuyển trạch viên Man Utd tại Tây Ban Nha.

Llorente đã gia nhập Atletico từ Real Madrid vào mùa Hè 2019 với mức giá 35 triệu bảng, nhưng chỉ mới ra sân từ đầu có 3 trận và hầu như không xuất hiện trong những tuần gần đây.

Llorente chắc chắn muốn ra sân nhiều hơn và đã sẵn sàng nói lời chia tay Atletico Madrid. Trong khi đó, Man Utd đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha này, nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng nơi tuyến giữa. Cựu ngôi sao của Kền kền trắng được các chuyên gia đánh giá cao ở khoản chuyền bóng và tắc bóng. Anh hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.

Tài năng của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 18:41 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục