'Mãnh hổ' một thời của M.U sắp trôi dạt qua Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

11:50 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnSố 9 gây thất vọng bậc nhất của Manchester United có thể đến Galatasaray thi đấu.

Radamel Falcao, người vẫn chưa ra sân cho Monaco ở mùa giải này vì chấn thương mắt cá, có khả năng sẽ sớm chuyển đến khoác áo Galatasaray. Mới đây, trang chủ của CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng thông báo: "Bắt đầu cuộc đàm phán với AS Monaco về việc mang Radamel Falcao đến với đội bóng của chúng ta". Tiền đạo người Colombia chỉ còn hạn hợp đồng với Monaco đến mùa hè tới, đã được đồn đoán sẽ sớm ra đi.

Giấc mơ của

 Falcao từng có 1 mùa giải đáng quên ở M.U.

Trong những năm đầu đến châu Âu thi đấu, Falcao đã gây ấn tượng mạnh với phong độ ghi bàn của mình. 2 mùa giải chơi cho Porto, anh ghi đến 72 bàn thắng sau 78 trận. Khoác áo Atletico Madrid 2 năm, trung phong này có 70 pha lập công sau 91 trận. Năm 2013, anh chuyển đến Monaco, tiếp tục thể hiện sự xuất sắc trên sân cỏ nhưng dành nhiều thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

Năm 2014, Radamel Falcao chuyển đến Manchester United dưới dạng cho mượn, bắt đầu quãng thời gian đáng quên nhất sự nghiệp ở đây. Tại sân Old Trafford, tiền đạo được mệnh danh "Mãnh hổ" này khoác áo số 9, nhưng chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 29 trận đấu cho Quỷ đỏ.

Mùa giải sau đó, trung phong người Nam Mỹ chuyển qua Chelsea, chủ yếu ngồi dự bị, chỉ ghi được 1 bàn sau 12 trận. Tuy vậy khi trở lại Pháp năm 2016, Falcao như tìm lại được bản thân, từ đó đến nay đã ghi thêm 70 bàn sau 118 trận cho Monaco.

Video siêu phẩm của Falcao vào lưới Manchester City: 

Hoài Thu | 11:00 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục