Mạnh hay yếu, derby thành Rome là của Roma

11:34 Chủ nhật 19/11/2017

AS Roma đã có chiến thắng trước Lazio để vượt qua đội bóng hàng xóm trên BXH.

Đêm qua, hai đội bóng thành Rome đã cùng nhau cống hiến một trận derby hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. Cả Roma và Lazio đều đang có phong độ tốt từ đầu mùa và nằm trong nhóm cạnh trạnh chức vô địch. Trước khi bước vào trận đấu, Lazio xếp trên Roma với khoảng cách 1 điểm.

HLV Eusebio Di Francesco bất ngờ từ bỏ lối chơi an toàn và dồn ép Lazio trong phần lớn trận đấu. Chính lối chơi chủ động này đã giúp Roma giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 qua đó vượt qua đội bóng cùng hàng xóm trên BXH.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của De Rossi và các đồng đội.

Đây đã là chiến thắng thứ 5 trong 6 trận derby gần nhất của Bầy sói tại Serie A. Có thể thấy, dù mạnh yếu như thế nào, Roma vẫn luôn là đội chiếm ưu thế trước Lazio trong các trận derby. Nên nhớ rằng, mùa này Lazio đã từng đánh bại Juventus đến 2 lần chỉ trong vòng 2 tháng (Siêu cúp Italia và Serie A).

Sau những khó khăn đầu mùa giải, HLV Eusebio Di Francesco đang dần mang đến niềm tin cho CĐV. Đặc biệt, ở đấu trường Champions League, Roma xuất sắc dẫn đầu bảng sau 4 lượt và đã đặt 1 chân vào vòng knock out. Một khởi đầu mới, một Roma không còn ngây thơ đang dần xuất hiện tại thành Rome.

Cùng xe lại những hình ảnh trong trận derby đêm qua:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 10:50 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục