'Man Utd sẽ phải tất tay nếu muốn có sao World Cup'

14:44 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi rất nhiều tiền để ký hợp đồng với hậu vệ Harry Maguire của Leicester, theo Dharmesh Sheth, phóng viên Sky Sports.

Trung vệ đội tuyển Anh, Harry Maguire đã chơi cực hay trong vòng 12 tháng qua, kể từ khi chuyển đến Leicester City từ Hull City trong một bản hợp đồng trị giá chỉ 12 triệu bảng, có thể tăng lên 17 triệu bảng tuỳ thành tích.

Cựu cầu thủ của Sheffield United, người 2 năm trước vẫn còn là một cổ động viên trên khán đài cổ vũ cho Tam Sư tại Euro 2016, đã ghi 2 bàn trong 38 trận ở Premier League mùa giải vừa rồi, để trở thành một trong những thành viên chủ chốt của đội chủ sân King Power.

'Man Utd sẽ phải tất tay nếu muốn có sao World Cup' - Bóng Đá

 Maguire trong pha ăn mừng bàn thắng vào lưới Thuỵ Điển ở tứ kết World Cup 2018.

Maguire là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh tại World Cup 2018, trung vệ 25 tuổi này đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của tuyển Anh trước Thụy Điển tại vòng tứ kết của giải đấu tại Nga, trước khi đội bóng non trẻ của huấn luyện viên Gareth Southgate một lần nữa gục ngã trước những người Croatia ở vòng bán kết.

Quãng đường tuyệt vời của Maguire đã là một tiền đề để anh có được sự quan tâm của Manchester United trong mùa hè này. Mặc dù vậy, phóng viên của trang tin tức thể thao Sky Sports News, Dhamesh Sheth đã nói rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu ngôi sao của Leicester.

"Tôi tự hỏi anh ấy sẽ có giá trị bao nhiêu sau World Cup vừa rồi. Harry (Maguire) sẽ tốn rất nhiều tiền cho bất cứ ai muốn sở hữu chữ ký của mình. Man Utd đang có vẻ muốn trung vệ này." Sheth nói trên Transfer Talk.

Vũ Quang Toản | 13:55 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục