Man Utd, Real Madrid tranh giành sao trẻ 60 triệu euro

19:12 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnReal Madrid và Manchester United dành sự quan tâm lớn đến tài năng trẻ của Sporting Lisbon.

martins

 

Trong trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League năm nay, Sporting Lisbon dù thua cuộc nhưng đã gây ra khá nhiều khó khăn cho Real Madrid. Ở trận đó, tài năng của Gelson Martins đã khiến hàng tiền vệ Kền kền phải "bở hơi tai".

Chứng kiến những gì Gelson Martins thể hiện, phía Manchester United và Real Madrid đều bị thuyết phục. Theo đó, tờ The Sun đưa tin, cả hai đang lên kế hoạch chiêu mộ Gelson Martins trong thời gian tới. 

Nắm bắt được tình hình trên, BLĐ Sporting Lisbon đã quyết định nâng giá giá phá vỡ hợp đồng của Martins lên từ 60 triệu euro thành 80 triệu euro. Hợp đồng hiện tại của Martins với CLB Bồ Đào Nha có thời hạn đến năm 2021, do đó, Quỷ đỏ và Kền kền sẽ phải chi một số tiền không nhỏ nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Được biết, Real Madrid sẽ gặp bất lợi không nhỏ so với Man United bởi họ bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp. Như vậy, Martins hoàn toàn có thể lặp lại con đường của Cristiano Ronaldo khi cập bến Man United, rồi Real Madrid và giờ đã là ngôi sao số 1 làng túc cầu.

Gelson Martins vốn xuất thân là tiền vệ cánh như đàn anh Ronaldo và Nani. Đặc biệt, Martins có thể đá tốt ở cánh trái dù có sở trường hay thi đấu bên cánh phải. Tốc độ và kỹ thuật của sao trẻ năm nay 21 tuổi thực sự rất đáng gờm. 

Video màn trình diễn của Martins vs Real Madrid:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục