"Man Utd nên ký cái tên miễn phí, chất lượng vừa rời Spurs đó"

21:27 Thứ hai 27/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United được kỳ vọng sẽ thực hiện nhiều bản hợp đồng đáng chú ý trong mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man United

Kết thúc Premier League mùa giải 2019/20, Man United đã thực hiện cuộc nước rút thần tốc ở giai đoạn lượt về khi xuất sắc vượt qua cả Leicester City lẫn Chelsea để đánh chiếm vị trí thứ 3 trên BXH. Điều này đồng nghĩa, Quỷ đỏ thành Manchester chính thức trở lại với đấu trường UEFA Champions League mùa tới.

Ngay lập tức, Man United đã có kế hoạch tăng cường nhân sự. Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp đá cặp với Harry Maguire. Chính vì thế, cựu danh thủ Jermaine Jenas đã chỉ ra cái tên mà đội chủ sân Old Trafford nên chiêu mộ thời gian tới.

Jermaine Jenas explains why Manchester United should sign free agent Jan Vertonghen following Tottenham exit - Bóng Đá

 Jan Vertonghen vừa chính thức chia tay Tottenham sau khi kết thúc mùa giải này.

Cụ thể, Jermaine Jenas chia sẻ trên 'BBC Radio 5 Live' rằng: "Tôi liên tục gợi ý cho Solskjaer về những cái tên mà ông ấy nên cân nhắc nhưng thành thật mà nói, trung vệ Jan Vertonghen là thương vụ miễn phí tốt nhất thời điểm hiện tại.

Nếu bạn có thể đưa Harry Maguire trở lại ở phía bên phải và có được một trung vệ chơi bóng thực sự dạt trái, thì sự thay đổi nhỏ đó cũng có thể giúp Man United thay đổi mọi thứ. Và chưa kể, Jan Vertonghen đang là cầu thủ tự do.

Man United sẽ biết phải làm gì, họ sẽ có kế hoạch nhưng họ vẫn còn khoảng cách khá xa để hoàn thiện. Từng là đồng đội nên tôi biết Jan Vertonghen xuất sắc như thế nào. Và cậu ấy lại miễn phí nên thương vụ này có thể mang tới nhiều điều cho Man United."

Tiểu Lam | 20:29 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục