Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ con trai Phil Neville

08:14 Thứ bảy 07/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo giới truyền thông Tây Ban Nha, Man Utd đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ con trai của Phil Neville là Harvey Neville.

Harvey năm nay 14 tuổi, gia nhập Valencia vào năm 2015, khi Phil Neville là trợ lý HLV ở đó. Sau đó, Phil rời khỏi Valencia, nhưng Harvey vẫn ở Tây Ban Nha 2 năm qua và có những bước tiến vượt bậc.

Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ con trai Phil Neville - Bóng Đá

 Harvey Neville được so sánh với huyền thoại Beckham.

Với những kĩ năng tuyệt vời, đặc biệt là chuyền bóng và sút phạt, Harvey Neville đã được so sánh với huyền thoại Quỷ đỏ, David Beckham. Khá dễ hiểu khi chàng trai trẻ này được Man Utd để ý. Ngoài ra, Tottenham cũng muốn có Harvey, nhưng rõ ràng, đội chủ sân Old Trafford mới là người chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Kể từ khi Nicky Butt được bổ nhiệm làm HLV đội học viện, Man Utd đã liên tục chiêu mộ những tài năng sáng giá trên khắp thế giới về để đào tạo. Không chỉ vậy, họ còn mở rộng mạng lưới “săn đầu người” trên toàn thế giới.

Cách đây chưa lâu, Man Utd đã cùng lúc chiêu mộ 5 cầu thủ đang chơi ở Ngoại hạng Anh là Huddersfield Town. Được biết trong số này có 2 cầu thủ mới được gọi lên đội U16 của Anh.

Harvey Neville ghi bàn từ chấm đá phạt góc:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:03 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục