Man Utd chú ý, Coutinho nhận "tối hậu thư" từ thượng tầng Barca

14:05 Thứ tư 23/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang rất muốn tăng cường sức mạnh hàng công bên cạnh việc mang về một trung vệ đẳng cấp.

Như đã biết, ngoài việc gia cố hàng thủ, việc làm "dày" thêm tuyến hai cũng là một trong những ưu tiên được BLĐ Manchester United đặt lên hàng đầu lúc này. Và Philippe Coutinho được cho chính là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford khi mà thời gian qua, cựu sao Liverpool đã phải trải qua quãng thời gian không hạnh phúc tại Tây Ban Nha bởi sự vươn lên mạnh mẽ từ Ousmane Dembele.

Philippe Coutinho 'handed lifeline to save Barcelona career amid transfer talk' - Bóng Đá

Philippe Coutinho đang không hạnh phúc tại Camp Nou.

Dẫu vậy, theo thông tin mới nhất từ tờ The Mirror, thượng tầng Blaugrana sẽ cho tiền vệ này thêm một cơ hội để tìm lại phong độ khi sẽ để anh được ra sân ngay từ đầu trong cả ba trận đấu sắp tới của đội bóng áo sọc đỏ lam, bao gồm hai cuộc đối đầu với Sevilla trong khuôn khổ cúp Nhà vua Tây Ban Nha cùng chuyến hành quân tới sân của Girona tại La Liga.

Đây có thể xem là một thông tin quan trọng với Man Utd, bởi nếu Coutinho tiếp tục gây thất vọng, khả năng thương vụ này xảy ra sẽ là lớn hơn rất nhiều.

Anh Tú | 12:30 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục