Man Utd bí mật tìm cách chiêu mộ sát thủ Ligue 1

10:36 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã đưa một ngôi sao đình đám của giải VĐQG Pháp vào tầm ngắm.

Man Utd vẫn muốn bổ sung thêm một tiền đạo bất chấp việc họ vừa kéo dài hợp đồng cho mượn với Odion Ighalo. Rõ ràng với tham vọng chinh phục chức vô địch Premier League mùa tới, HLV Solskjaer cần một chân sút đẳng cấp, bên cạnh Anthony Martial, Marcus Rashford…

Mới đây Le10Sport tiết lộ, Quỷ đỏ đã liên lạc với người đại diện của Wissam Ben Yedder để tìm cách đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Pháp. Ben Yedder đóng vai trò rất quan trọng đối với sự hồi sinh của Monaco. Anh đã có 18 pha lập công và 7 đường kiến tạo kể từ đầu mùa. Và với phong độ đó, dễ hiểu tại sao Man Utd khao khát sở hữu ngôi sao 29 tuổi đến như vậy.

Man Utd muốn chiêu mộ Wissam Ben Yedder - Bóng Đá

 M.U muốn có Ben Yedder.

Ben Yedder sở hữu tốc độ khá ấn tượng và kĩ năng dứt điểm ổn định. Hơn nữa, phong cách thi đấu của Ben Yedder được đánh giá sẽ phù hợp với Man Utd. Những pha xử lí bóng tinh tế và thiên hướng phối hợp với các vệ tinh xung quanh sẽ vô cùng có ích với hàng công của Quỷ đỏ.

AS Monaco sẵn sàng để ngôi sao của họ ra đi bởi không thể có một suất tham dự cúp châu Âu vào mùa tới. Đội bóng nước Pháp muốn nhận về khoảng 35,6 triệu bảng trong thương vụ này. Đây là con số không quá lớn với tiền đạo đã khẳng định được đẳng cấp như Ben Yedder.

Đẳng cấp của Ben Yedder.

 
Endo | 09:59 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục