Man Utd, Barca CHÚ Ý: Sao tuyển Bỉ cảm thấy "chán" PSG

20:36 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Thomas Meunier đang lên kế hoạch rời PSG chỉ sau 3 mùa giải gắn bó.

Sau World Cup 2018, cầu thủ 27 tuổi nổi lên như một trong những hậu vệ phải đáng xem nhất thế giới. Cựu hậu vệ Club Brugge đã có giải đấu thành công cùng ĐT Bỉ khi giành được chiếc Huy chương Đồng. Thomas Meunier đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn trong đó có Barcelona và Manchester United.

Theo CalcioMercato, cầu thủ sinh năm 1991 bắt đầu cảm thấy không hài lòng với cuộc sống tại sân Công viên các Hoàng tử. Mùa giải vừa qua HLV Unai Emery tỏ ra tin dùng Dani Alves và đây là lí do khiến cầu thủ người Bỉ nảy sinh ý định ra đi.

meunier có thể rời psg vào mùa hè - Bóng Đá

 Thomas Meuner muốn rời nước Pháp vào mùa Hè 2019.

"Tôi đánh giá rất cao PSG như một tập thể đoàn kết, nhưng tôi cảm thấy mình không được trọng dụng ở đội bóng. Tôi muốn có được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo cũng như huấn luyện viên, tuy nhiên điều này đã không xảy ra ở mùa giải trước", Thomas Meunier chia sẻ.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2016, cầu thủ 27 tuổi đã được PSG chiêu mộ chỉ với giá 6 triệu euro từ Club Brugge. Tuy nhiên, vị trí của Thomas Meunier đã bị de dọa nghiêm trọng kể từ khi Dani Alves gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp vào mùa Hè 2017.

Manchester United và Barcelona vẫn sẵn sàng có những động thái nếu Thomas Meunier muốn ra đi. Thời điểm hiện tại, mức giá của cầu thủ người Bỉ rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Kha Võ | 19:45 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục