Man Utd "bắn tin" Real Madrid, chốt vụ bom tấn 180 triệu

22:09 Thứ tư 14/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United chốt tương lai Paul Pogba trước sự chèo kéo từ Real Madrid.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tương lai của Paul Pogba trở nên khá khó đoán. Theo đó, cả Real Madrid lẫn Juventus đều muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp bất chấp Man United đưa ra mức giá lên tới 180 triệu bảng.

Được biết, HLV Zinedine Zidane quyết tâm chiêu mộ Pogba và coi cầu thủ này là mảnh ghép hoàn hảo trong quá trình thay máu lực lượng tại Real Madrid. Hiện tại, tuyến giữa Kền kền trắng trở nên khá yếu khi Toni Kroos lẫn Luka Modric đều sa sút phong độ.

Man Utd send message to Real Madrid over Paul Pogba transfer - Bóng Đá

 Quỷ đỏ chốt tương lai Pogba.

Trước đó, sau chiến thắng trước Chelsea, Pogba cho hay: "Tôi luôn ý thức được những điều mình nói. Chỉ có thời gian sẽ trả lời. Tôi đang ở Manchester. Tôi có khoảng thời gian vui vẻ với đồng đội, tôi luôn muốn giành chiến thắng và cống hiến hết mình khi ra sân."

Mới nhất, nguồn tin từ AS khẳng định, phía Man United đã gửi thông điệp tới Real Madrid rằng, họ giữ vững lập trường liên quan tới tương lai của Pogba và không có ý định để cầu thủ này ra đi. Động thái cho thấy, Man United không muốn lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào từ Real Madrid.

HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để giữ chân Pogba bởi tuyến giữa của Man United đang khá mỏng sau sự ra đi của Marouane Fellaini và Ander Herrera.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 21:42 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục