Man Ctiy sẵn sàng giải cứu 'chàng béo' của Real Madrid

21:51 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Manchester City đang có dự định đàm phán với Real Madrid về tương lai của Isco.

Kể từ khi Solari được bổ nhiệm vào chiếc ghế chỉ đạo của Real Madrid, ông đã nhanh chóng lập lại kỷ luật trong phòng thay đồ với người đầu tiên phải nhận hình phạt đó là Isco.

Man Ctiy sẵn sàng giải cứu 'chàng béo' của Real Madrid - Bóng Đá

 Isco đang dần mất chỗ đứng tại Real.

Cụ thể Isco trong vài tháng trở lại đây đã bắt đầu có dấu hiệu lơ là trong luyện tập, anh thường xuyên thực thâu đêm để tham gia các buổi tiệc tùng cùng bạn bè. Lối sống buông thả đó đã khiến thể trạng của Isco bị tăng cân khá nhiều.

Lần cuối cùng mà Isco góp mặt trong một trận đấu của Real đó là trong chiến thắng 5-0 trước Viktoria Plzen hôm 7/11 vừa qua. Tuy nhiên trận đấu này tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chỉ xuất hiện trên sân 17 phút, và không để lại được chút dấu ấn nào.

Tuy Isco đang bị 'cô lập' tại Bernabeu, nhưng anh vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Man City. Cụ thể theo Mundo Deportivo, HLV Pep Guardiola từ lâu vốn đã rất ngưỡng mộ tố chất chơi bóng của Isco và ông vẫn đang nỗ lực thuyết phục lãnh đạo Man City phải có được bằng được cầu thủ này.

Sự xuất hiện của những cầu thủ như Isco nhiều khả năng cũng là một động thái giúp lão tướng Silva được giảm tải phần nào, khi năm nay anh cũng đã bước sang tuổi 32.

Video tài năng của Isco

Kỳ Anh | 21:10 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục