"Man City có thể chiêu mộ cậu ấy để thay thế Aguero"

11:14 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnTheo Micah Richards, đội chủ sân Etihad có thể chiêu mộ Daniel Sturridge như một biện pháp chữa cháy cho hàng công hiện tại.

 

 Sturridge trên sân tập Trabzonspor

Man City đang đối mặt với bài toán đau đầu khi cả 2 chân sút chủ lực Sergio Aguero và Gabriel Jesus đều dính chấn thương. Điều đó đồng nghĩa trong tay HLV Pep Guardiola hiện tại không sở hữu bất kỳ tiền đạo thực sự nào.

Theo cựu cầu thủ Man City, Micah Richards, đội chủ sân Etihad có thể chiêu mộ Daniel Sturridge theo dạng chuyển nhượng tự do nhằm vá lỗ hổng nơi hàng công. Cựu tiền đạo Liverpool đã rời khỏi CLB Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor đầu năm nay và hiện tại vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Man City tipped to sign free agent Daniel Sturridge to solve Pep Guardiola problem - Bóng Đá

Sturridge trong màu áo Liverpool.

Quay ngược quá khứ, Sturridge từng là cầu thủ thuộc biên chế Man City trước khi gia nhập Chelsea vào năm 2009. Theo Richards, Sturridge hoàn toàn phù hợp để thi đấu trong hệ thống của nửa xanh thành Manchester. Chia sẻ trên BBC, Richards nhận định:

"Mọi người có thể đã phần nào quên tên cậu ấy nhưng đẳng cấp của Sturridge vẫn hiện hữu. Cậu ấy có màn trình diễn tốt trong màu áo Trabzonspor nhưng lại dính vào vụ scandal liên quan đến cá độ bóng đá".

"Man City có thể là bến đỗ lý tưởng vào lúc này với Sturridge. Bộ đôi Sergio Aguero và Gabriel Jesus dính chấn thương và họ đang rất cần một mẫu trung phong cắm điển hình".

Thời điểm hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương của Aguero. Tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán giữa Man City với Liverpool vào ngày 08 tháng 11. 

Anh Nguyễn | 10:44 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục