Maldini chính thức lên tiếng về vai trò giám đốc tại Milan

21:10 Thứ bảy 14/07/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paolo Maldini mới đây đã chính thức lên tiếng trước những thông tin về việc trở lại đảm nhận vai trò giám đốc của AC Milan.

Như đã đưa tin, sau khi Yonghong Li thất bại trong việc trả khoản lãi vay đúng hạn, quỹ Elliott đã chính thức tiếm quyền điều hành tại AC Milan cùng với việc xóa toàn bộ khoản nợ trước đó của mà doanh nhân người Trung Quốc dùng để đầu tư vào đội bóng.

Maldini chính thức lên tiếng về vai trò giám đốc tại Milan - Bóng Đá

 Maldini đã phủ nhận các cuộc gọi từ Milan

Trong thời gian tới, Elliott sẽ có một sự cải tổ triệt để thượng tầng của Milan để sớm giúp đội bóng đi vào quỹ đạo. Đã có rất nhiều nguồn tin cho biết quỹ đầu tư của Mỹ này đang muốn huyền thoại Paolo Maldini trở lại San Siro tiếp quản vai trò giám đốc cũng như đại sứ thương hiệu cho đội bóng.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây trên Mediaset Premium, tượng đài của bóng đá Ý đã phủ nhận thông tin này: "Chưa một ai gọi cho tôi cả. Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, nhưng thực tế thì tôi chưa nhận được bất cứ liên hệ nào cả."

Ngoài Maldini, Elliott được cho là đang kế hoạch liên lạc với một người cũ khác của Milan là Leonardo để đảm nhận vi trò giám đố kỹ thuật của đội.

Video tài năng của Paolo Maldini

Kỳ Anh | 20:25 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục