Makelele mách nước, Chelsea thâu tóm 'máy quét' biết tấn công

17:11 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có động thái mới trên thị trường chuyển nhượng với một cái tên khá xa lạ.

Theo tiết lộ từ tờ Sportarena, Chelsea hiện đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Ruslan Malinovskyi thuộc biên chế Atalanta. Cầu thủ 26 tuổi chỉ mới gia nhập đội bóng này hồi mùa hè và đã gây ấn tượng mạnh tại Serie A.

Được biết, chính huyền thoại Claude Makelele đã gợi ý cho Chelsea về tài năng của tiền vệ người Ukraine. Ruslan bắt đầu sự nghiệp bóng đá ở Shaktar Donetsk, sau đó được đem cho mượn tại Genk, nơi anh dần dần khẳng định tên tuổi của mình.

Trong thời gian thi đấu tại Bỉ, Ruslan ghi được 23 bàn thắng sau 93 lần ra sân và đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch quốc nội mùa giải 2018/19. Mùa hè vừa qua, Ruslan gia nhập Atlanta bằng bản hợp đồng trị giá 13,7 triệu euro và tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Makelele mách nước, Chelsea thâu tóm 'máy quét' biết tấn công - Bóng Đá

 Ruslan Malinovskyi.

Dù vậy, cấp độ đội tuyến quốc gia mới là nơi Ruslan bùng nổ nhất, với 2 pha làm bàn trong chiến thắng 2-0 trước Litva và 2-1 trước Bồ Đào Nha gần đây. Dù thường xuyên đóng góp cho mặt trận tấn công, nhưng tiền vệ này vẫn có những phẩm chất khá tương đồng với Makelele như khả năng phòng ngự và "càn quét" khắp sân.

Nếu Chelsea mang Ruslan về Stamford Bridge, chắc chắn gánh nặng của Kante sẽ được san sẻ một phần nào đó, và dĩ nhiên cũng không thể đánh giá thấp khả năng tấn công mà Ruslan đem đến.

Bàn thắng giúp Chelsea vô địch Premier League của Makelele:

Huỳnh Phong | 15:25 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục