"Maicon mới" Danilo đủ trình đá cho Real Madrid

19:35 Thứ sáu 13/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Được Real Madrid liên hệ, hậu vệ phải Danilo của FC Porto đang được chú ý nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.

Cựu hậu vệ AS Roma là Jose Angel hiện đang làm đồng đội với Danilo tại Porto cho biết cầu thủ người Brazil hoàn toản đủ sức chuyển sang Bernabeu thi đấu cho Real Madrid.

Danilo được tin đủ sức khoác áo Real Madrid

Những ngày qua, thông tin nhà ĐKVĐ Champions League muốn có hậu vệ phải 23 tuổi của Porto đã được hé lộ. Nhưng với Jose Angel, cầu thủ này không bất ngờ gì về tin đồng đội của mình được các CLB lớn quan tâm:

“Danilo là một hậu vệ cánh tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn đủ sức chơi bóng cho Real Madrid. Cậu ấy là lựa chọn chất lượng, khiến tôi liên tưởng đến Maicon thời đỉnh cao tại Inter Milan, Real Madrid muốn Danilo cũng hợp lí thôi”.

“Danilo có phẩm chất tấn công của hậu vệ hiện đại mà Real Madrid cần, nhưng mặt phòng ngự luôn rất đảm bảo. Rất khó đánh bại cậu ấy khi một chọi một, và còn bao bọc khoảng trống rất tốt”.

“Cậu ấy đã chơi bóng ở đẳng cấp rất cao tại Porto và tại Cúp châu Âu. Tất nhiên, không bao giờ là dễ dàng đối mặt với sức ép cạnh tranh tại Real, nhưng Danilo chỉ cần thêm kinh nghiệm để giải quyết vấn đề”.

Hợp đồng của hậu vệ 23 tuổi người Brazil với Porto còn hạn đến hè 2016.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục