Lyon xác nhận Real Madrid muốn có Fekir

06:34 Thứ bảy 23/06/2018

TinTheThao.com.vnCơ hội dành cho Liverpool trong việc có được Nabil Fekir đang bị thu nhỏ lại, khi Real Madrid đã chính thức vào cuộc.

Fekir là một trong những ngôi sao gây được nhiều ấn tượng nhất tại Ligue 1 mùa giải 2017/18. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi được 18 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 30 trận đấu.

Lyon xác nhận Real Madrid muốn có Fekir - Bóng Đá

 Fekir đang được Real quan tâm theo sát 

Fekir từng là mục tiêu theo đuổi trọng yếu của Liverpool trong mùa Hè này. Đáng tiếc sau nhiều nỗ lực đàm phán thất bại, The Kop đã quyết định hoãn lại kế hoạch này. Và theo những chia sẻ mới đây từ chính chủ tịch Lyon - Jean-Michel Aulas thì nếu đội bóng nước Anh không nhanh chóng trở lại, rất có thể họ sẽ không bao giờ có được Fekir.

"Chúng tôi từng hy vọng Fekir sẽ tới Liverpool, chúng tôi đã rất hợp tác trong việc đàm phán. Tuy nhiên quá trình này đã kéo dài quá lâu và chúng tôi đã quyết định kết thúc."

"Liverpool đã chẳng có động thái muốn chốt lại việc này, trong khi Fekir vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng khác, bao gồm cả Real Madrid."

Theo một vài nguồn tin, Liverpool đã quyết định từ bỏ Fekir không đơn thuần vì mức giá quá cao mà Lyon đưa ra (60 triệu bảng). Lý do The Kop rút lui được cho là vì họ đã phát hiện vài dấu hiệu bất thường liên quan đến tiền sử chấn thương đầu gối của cầu thủ này trong buổi kiểm tra y tế tại Anfield.

Video tài năng của Nabil Fekir

Kỳ Anh | 05:50 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục