Lý do sao Real 'sốc' vì không được trao cup La Liga tại trận

17:07 Thứ tư 24/05/2017

TinTheThao.com.vnLa Liga là giải đấu duy nhất trong số các giải đấu hàng đầu Châu Âu mùa này đợi đến…mùa giải năm sau mới trao Cup cho nhà vô địch.

Đây có lẽ là một trong những kịch bản hiếm khi xảy ra tại các giải đấu vô địch quốc gia, khi mà nhà đương kim vô địch không thể nâng cao chiếc cup trong trận đấu cuối cùng. Real Madrid đánh bại Malaga để soán ngôi vương của đại kình địch Barcelona. Nhưng trong khi các đồng đội đang ăn mừng tưng bừng, Luka Modric và Gareth Bale lại ‘tá hỏa’ khi biết chiếc cup vô địch sẽ chỉ đến với họ vào đầu mùa giải năm sau.

Lý do sao Real 'sốc' vì không được trao cup La Liga tại trận - Bóng Đá

 

Rất nhiều CĐV và cầu thủ đã bật cười trước phản ứng của Bale và Modric, nhưng đồng thời họ cũng nhận ra điều ‘kỳ lạ’ của sự việc này. Lý do được ban tổ chức giải đấu đưa ra là bởi họ không muốn chuẩn bị 2 lễ đăng quang ở 2 thành phố cách xa nhau. Bởi lẽ nếu Real thất bại và Barca giành chiến thắng trước Eibar, danh hiệu vô địch sẽ lại về với đội bóng xứ Catalan.

Được biết, chiếc cup La Liga sẽ về với Real Madrid ở vòng đấu thứ nhất hoặc thứ 2 ở mùa giải năm sau, phụ thuộc vào sân mà họ sẽ thi đấu. BTC giải đấu sẽ trao cho Kền kền trắng danh hiệu vô địch trên sân nhà Santiago Bernabeu. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, nếu đợi đến tận mùa giải năm sau, có thể nhiều cầu thủ sẽ không có cơ hội nâng cao chiếc cup mà họ đã góp phần mang về cho Real nếu họ chuyển sang khoác áo một CLB khác trong mùa Hè này!

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:50 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục