Lukaku hào hứng sau khi ghi bàn giúp Inter giành vé tứ kết

11:40 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United tiếp tục nối dài phong độ ghi bàn ấn tượng của mình.

Rạng sáng nay, Inter Milan đã chạm trán Getafe ở vòng 16 đội Europa League trên đất Đức. Romelu Lukaku ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 33, sau đó đối thủ của họ có cơ hội gỡ hòa trên chấm penalty nhưng thất bại. Gần cuối trận, Christian Eriksen lập công, ấn định chiến thắng 2-0, giúp Nerazzurri giành vé tiến vào tứ kết.

Sau trận, Lukaku thể hiện sự hào hứng với trận thắng của đội nhà: "Đây là một trận đấu khó khăn trước một đội bóng chơi rất quyết tâm, nhưng chúng tôi đã làm tốt. Hàng phòng ngự đã chơi hay, tôi cũng vui vì đóng góp 1 bàn thắng. Christian cũng đã ghi 1 bàn quan trọng, chúng tôi phải tiếp tục giữ vững phong độ này."

Most valuable players still play in Europa League - Bóng Đá

 Lukaku ghi bàn mở tỷ số, góp công lớn giúp Inter vào tứ kết.

"Tôi đã bắt đầu nghĩ đến trận đấu tiếp theo. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, tôi rất hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Inter đang ngày càng tiến bộ, điều quan trọng là chúng tôi đã giữ vững được tinh thần, khao khát thi đấu qua từng ngày một."

Đoàn quân của HLV Antonio Conte sẽ chơi trận tứ kết vào rạng sáng thứ Ba tới. Đối thủ của họ là đội thắng từ cặp trận Bayer Leverkusen và Rangers. Ở lượt đi, đại diện nước Đức đã đánh bại đội bóng của Steven Gerrard với tỷ số 3-0.

Những ngày đầu tiên của Romelu Lukaku ở Serie A:

 
Thanh Vũ | 10:42 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục