Lucia Villalon: Từ tình tin đồn Ronaldo đến vợ sắp cưới của Chicharito

23:35 Thứ tư 26/10/2016

Xinh đẹp, học thức và toát lên vẻ quý phái sang trọng, nữ phóng viên Lucia Villalon sắp lên xe hoa với tiền đạo đang thi đấu bùng nổ Javier Hernandez của Leverkusen.

 Từng dính nghi án hẹn hò với Cristiano Ronaldo trước đây, nhưng có vẻ mẫu người có học thức không phải là gu của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Lucia không gợi cảm, bốc lửa và sẵn sàng 'cởi' như những người tình anh từng quen biết.

Cô từng là MC của kênh Real Madrid TV, tốt nghiệp cử nhân loại ưu và là fan ruột của Real Madrid. Chính trong lúc tác nghiệp ở sân Santiago Bernabeu, Lucia đã gặp gỡ và quen biết với Chicharito khi anh còn khoác áo Kền kền trắng.

lucia-villalon-1

 

lucia-villalon-2

 

lucia-villalon-3

 

lucia-villalon-4

 

lucia-villalon-5

 

lucia-villalon-6

 

lucia-villalon-7

 

lucia-villalon-8

 

lucia-villalon-9

 

lucia-villalon-10

 

Hiện tại, Lucia là người dẫn chương trình cho kênh beIN Sports và tiến triển tình cảm tốt đẹp với tiền đạo người Mexico. Lucia là người luôn toác lên vẻ uyên bác, ngay cả trong cách ăn mặc, cô cũng cho người khác biết mình là người lịch sự nhưng không kém phần quyến rũ.

Mới đây, tờ Hola đưa tin cô và Chicharito sẽ kết hôn vào mùa hè sang năm, thậm chí đã chụp ảnh cưới. Sau khi chuyển đến Đức thi đấu, Chicharito luôn được người đẹp ủng hộ và đây được xem là cái kết viên mãn cho tình cảm của hai người.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:55 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục