Lucas Lima: Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào của Barca

19:19 Thứ tư 28/06/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang khoác áo Santos đã lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng Barcelona đã gửi một lời đề nghị chính thức đến anh trong những ngày qua.

Cách đây 1 tuần, báo chí Tây Ban Nha rộ lên thông tin cho rằng Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lucas Lima, chân sút hiện thuộc biên chế CLB Santos, Brazil. Cũng theo đó, Lima sẽ chính thức trở thành người của Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hoàn thành 6 tháng còn lại trong hợp đồng với Santos.

Lucas Lima: Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào của Barca - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, ngôi sao 26 tuổi khẳng định anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ Barca, mặc dù không phủ nhận khả năng chuyển sang thi đấu tại Camp Nou kể từ đầu năm dương lịch 2018:

“Tôi chưa nhận được bất cứ lời mời nào từ Barcelona. Và kể cả nếu thương vụ đã trở thành sự thật, tôi cũng sẽ không thừa nhận nó trước giới truyền thông đâu. Những gì tôi nói với Neymar về Barcelona là sự tò mò của bản thân tôi chứ không liên quan gì đến việc đạt thỏa thuận cả. Khi tôi đưa ra quyết định về tương lai của mình, Santos sẽ là những người biết đầu tiên. Tôi từng nhận được lời mời của Crystal Palace và Hebei China Fortune nhưng họ không phải là đội bóng mà tôi muốn tới.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:15 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục