Louis van Gaal ngược chiều dư luận trong vụ De Jong đến Barca

23:00 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ bóng đá đang rất mong chờ được nhìn thấy Frenkie de Jong chơi trận ra mắt cho Barcelona.

Hồi tháng 1, thương vụ Frenkie de Jong của Barcelona đã đi đến hồi kết, gã khổng lồ xứ Catalan đồng ý chi đến 86 triệu euro để mua về ngôi sao trẻ này. Việc hợp đồng được ký trước, phải đến mùa hè De Jong mới chính thức cập bến Camp Nou, càng khiến người hâm mộ Barca càng thêm mong ngóng.

Các Cules dõi theo từng bước chân của Frenkie ở Ajax Amsterdam, và hẳn nhiều người đã vui mừng khi tiền vệ này thể hiện rất ấn tượng trong trận gặp Real Madrid thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League tháng trước. Barca được cho là điểm đến lý tưởng đối với De Jong, và tiền vệ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ có thể gặt hái được thành công ở Camp Nou như nhiều tiền bối đồng hương khác.

Guardiola tiết lộ lý do Man City thua Barcelona vụ De Jong - Bóng Đá

 De Jong sẽ đến Barca vào mùa hè này.

Tuy nhiên giữa rất đông những người ủng hộ, vẫn có Louis van Gaal bày tỏ sự lo lắng về việc Frenkie de Jong đến Tây Ban Nha. Ông cho rằng đội hình Blaugrana vẫn còn đó quá nhiều cái tên xuất sắc, tiền vệ 21 tuổi sẽ rất khó khăn trong việc kiếm suất đá chính.

"Tôi đã từng nói rằng sẽ hợp lý hơn nếu Frenkie de Jong chuyển đến Paris Saint-Germain, bởi ở Barcelona còn có Rakitic, Arthur, Vidal, Busquets và những cầu thủ khác. Tôi cho rằng Frenkie de Jong là một tài năng xuất chúng, nhưng tôi cũng nghĩ cậu ấy cần phát triển toàn diện đã."

"Cho nên bước đi này có lẽ là hơi sớm quá, nếu Rakitic và Arthur không rời đi, sẽ rất khó để Frenkie tranh suất đá chính. Nên liệu đây có phải một bước đi đúng vào đúng thời điểm?"

Thanh Vũ | 22:10 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục