Lopetegui 'án binh bất động', Man Utd có thể đạt thỏa thuận với Gareth Bale

21:02 Thứ bảy 23/06/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ nước Anh bất ngờ nhận tin cực vui từ Tây Ban Nha.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng giúp Real Madrid vượt qua Liverpool trong trận chung kết Champions League hồi tháng Năm, Gareth Bale đã úp mở khả năng ra đi.

Siêu sao Xứ Wales muốn được thi đấu thường xuyên hơn, sau khi liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị dưới triều đại Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, HLV người Pháp đã tuyên bố từ chức sau đó không lâu và được thay thế bởi cựu thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha, Julen Lopetegui.

Bale tin rằng sự xuất hiện của tân HLV có thể mở lại tương lai cho anh tại Santiago Bernabeu. Một trong những nguyên do là Lopetegui giao tiếp rất tốt bằng tiếng Anh và cả hai có thể xây dựng quan hệ tốt đẹp.

Lopetegui 'án binh bất động', Man Utd có thể đạt thỏa thuận với Gareth Bale - Bóng Đá

 Bale lại bị bỏ rơi.

Dẫu vậy, mới đây đại diện Onathan Barnett của Bale tiết lộ đã gần 10 ngày từ sau lễ nhậm chức, Lopetegui vẫn chưa có bất kỳ liên hệ nào với anh.

Việc Bale tiếp tục không được đoái hoài tại Real là một tín hiệu vui với Manchester United.

Trong tham vọng cạnh tranh kình địch Man City mùa tới, HLV Jose Mourinho đang rất khao khát một cái tên có khả năng định đoạt trận đấu như Bale. Tình hình tại Real có lẽ sẽ giúp Quỷ Đỏ nước Anh dễ dàng đàm phán hơn, để có được mục tiêu mong muốn.

Nam Tan | 18:40 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục