Lonzo Ball tặng ông bố 'lắm chiêu' nguyên chiếc Rolls Royce làm quà Giáng sinh

03:15 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnLonzo Ball vừa mua tặng ông bố LaVar Ball của mình một chiếc Rolls Royce trị giá hơn 350 nghìn USD làm quà Giáng sinh.

Gia đình của tài năng trẻ đang khoác áo Los Angeles LakersLonzo Ball gồm: Chính point guard 20 tuổi này cùng bố anh ấy LaVar Ball và mẹ anh Tina Ball đã có chuyến đi đầu tiên trên chiếc Rolls Royce mới toanh. Ước tính giá trị của chiếc xe không dưới 350 nghìn đô la Mỹ.

lonzo-ball-kal-01

 Món quà Giáng sinh của Lonzo Ball dành cho bố.

Theo tiết lộ của chính pick 2 NBA Draft 2017, thì đây là món quà của chính anh dành cho các bậc sinh thành của mình nhân dịp Giáng sinh.

Đối với nhiều người hâm mộ bóng rổ, LaVar Ball có lẽ là một ông bố phiền phức với những phát ngôn có vẻ quá ngông cuồng và gây sốc. Nhưng với những đứa con của ông, thì đấy vẫn là một người bố đáng kính và yêu thương gia đình hết mực. Một người cha luôn tự hào về những đứa con của mình không phải là điều tuyệt vời sao?

Tất nhiên Lonzo Ball không phải là một người xa lạ với những chiếc xe hơi sang trọng khi anh từng mua một chiếc Lamborghini cho riêng mình. Nhưng đây vẫn là chiếc xe đầu tiên mà anh dành tặng cho những người thân trong gia đình của mình.

lonzo-ball-kal-03

 Lonzo Ball đã phần nào thể hiện được tài năng tại Los Angeles Lakers.

Đối với khoản lương hơn 6 triệu USD của Lonzo Ball ở mùa giải đầu tiên khoác áo Lakers thì đây không phải là một món quà quá sức với tài năng trẻ này. Nhưng chắc chắn đấy là một món quà khiến rất nhiều bậc phụ huynh phải ghen tỵ. Liệu có mấy 'đứa con' nhớ đến việc tặng một món quà ý nghĩa cho cha mẹ của mình sau khi có khoản lương đầu tiên?

Với Lonzo Ball anh đang có mùa giải tân binh không tồi với trung bình 10.0 điểm, 6.9 rebounds, 7.1 kiến tạo, 1.0 blocks, 1.4 steals mỗi game. Nếu cải thiện hơn hiệu suất ghi điểm 34.9% (ném ba 29.7%), Lonzo Ball sẽ còn là một tay ném đáng sợ hơn tại NBA.

LaVar Ball phấn khích với món quà Giáng sinh của con trai:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:40 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục