Loạt sao M.U làm trái ý Solskjaer, Quỷ đỏ đại loạn?

08:00 Thứ bảy 24/08/2019 | 6

TinTheThao.com.vnSự rối loạn ở Manchester United chưa có dấu hiệu dừng lại, theo Daily Mail.

Chỉ sau 2 vòng đấu, những rắc rối đã xuất hiện trong phòng thay đồ Man United. Tất cả đến từ tình huống Paul Pogba tranh đá penalty với Marcus Rashford ở trận hòa Woves nhưng anh lại thực hiện không thành công.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định: "Tôi chắc chắn Pogba sẽ ghi bàn từ chấm phạt đền cho Man United lần nữa. Hãy chờ đợi khi nào chúng tôi được hưởng cơ hội lần tới. Chúng tôi vẫn đang tập luyện sút penalty. Rashford cùng Pogba vẫn đảm nhận."

Manchester United stars want Marcus Rashford on penalties after Paul Pogba's miss against Wolves - Bóng Đá

 Solskjaer có quyết định dành cho cầu thủ sút 11m.

Thành tích của Pogba ở các cú sút 11m là rất kém. Theo đó, Pogba đã có pha bỏ lỡ thứ 4 trong số 11 cú sút cho Man United ở Premier League. Pogba sở hữu tỷ lệ sút thành công tệ thứ 6 trong số các cầu thủ từng thực hiện 10 quả penalty trở lên ở Premier League.

Chính vì lý do đó, theo Daily Mail, rất nhiều cầu thủ ở Man United khá bất ngờ khi HLV Solskjaer tiếp tục trao quyền sút penalty cho Pogba. Họ tin rằng, Rashford mới là chân sút tốt nhất trên chấm 11m và ủng hộ Rashford đứng ra nhận trách nhiệm ở các tình huống phạt đền thay vì Pogba.

Điều này rõ ràng trái ý Solskjaer. Ông thầy người Na Uy muốn Pogba có tầm ảnh hưởng nhiều hơn trong phòng thay đồ Man United vì ông tin rằng, chỉ có như thế Pogba mới toàn tâm toàn ý ở lại và tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp cao.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 07:35 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục