Lộ lí do “người thừa” 60 triệu euro của Inter Milan không đến Napoli

17:24 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đã cố gắng đàm phán nhưng đội chủ sân San Paolo vẫn không thể chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Mauro Icardi đã trở thành 1 trong số những cái tên được chú ý nhiều nhất trong mùa hè vừa qua. Tiền đạo 26 tuổi đã ghi đến 111 bàn thắng chỉ sau 188 trận cho Inter Milan nhưng lại bị xem là “người thừa” ở Giuseppe Meazza sau những mâu thuẫn trong quá trình gia hạn hợp đồng. Antonio Conte đã công khai loại bỏ chân sút người Argentina ra khỏi kế hoạch của mình bằng cách trao chiếc áo số 9 vốn thuộc về Icardi cho tân binh Romelu Lukaku.  

Hàng loạt đội bóng lớn trên khắp châu Âu đã tìm cách chiêu mộ Mauro Icardi. Tại Italia, Juventus, Napoli và AS Roma đã tỏ ra rất sốt sắng. Tuy nhiên, đến ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, tiền đạo 26 tuổi đã đồng ý gia nhập PSG theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro.

Chủ tịch Napoli tiết lộ lí do Icardi về PSG - Bóng Đá

 Mauro Icardi đã chọn PSG thay vì Napoli.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã tiết lộ lí do vì sao Icardi từ chối đến Napoli và cập bến PSG. Ông cho biết:

“Để có Mauro, tôi đã đề nghị chuyển đến 60 triệu euro cho Inter Milan, cộng thêm 5 triệu euro tiền thưởng. Ngoài ra, Wanda Nara cũng sẽ nhận được 12 triệu euro phí lót tay. Tuy nhiên, Icardi không ngu ngốc. Mauro hiểu rằng để lấy lại hình ảnh của mình ở đấu trường châu Âu thì cần phải đến PSG, nơi cậu ấy có thể dễ dàng thể hiện mình hơn so với Napoli. Đó là sự lựa chọn tốt nhất cho Mauro.

Tôi không hối tiếc về việc này. Nếu cậu ấy xuất hiện, chúng tôi sẽ không chiêu mộ Llorente. Tôi đã bị Carlo Ancelotti thuyết phục về điều này. Tuy nhiên, Mauro sẽ tạo nên ảnh hưởng xấu cho Milik, người mà tôi luôn coi là ngôi sao lớn trên hàng công của Napoli.”

(*) Buổi tập đầu tiên của Mauro Icardi tại PSG:

Faro | 16:40 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục