Lộ động thái mới từ Ed Woodward, đã rõ tương lai của Solskjaer

20:01 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnChiếc ghế thuyền trưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer thực sự đang lung lay.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm chính thức, tình hình của Manchester United đã thay đổi hoàn toàn, theo cách tiêu cực nhất có thể. Nói đơn giản, số trận thắng mà chiến lược gia người Na Uy có được còn kém hơn số lần Quỷ đỏ thất thủ.

Hiện tại, không ít người hâm mộ cũng đã quay lưng với Solsa, dễ hiểu khi mà đội bóng vẫn còn đang loay hoay ở giữa bảng xếp hạng Premier League. Dù vậy, PCT Ed Woodward lại thường lên tiếng bảo đảm tương lai của vị chiến lược gia này tại Old Trafford, kèm theo đó là những hứa hẹn về một kế hoạch cải tổ to lớn vào mùa Hè.

ed Woodward has no problem sacking solskjaer - Bóng Đá

 Woodward sắp hết kiên nhẫn với Solsa?

Song, theo tiết lộ mới nhất từ tờ Mirror, thì chiếc ghế của Solskjaer không vững chắc như nhiều người tưởng tượng. Cụ thể, Woodward được cho là đã nói với các nhân vật cấp cao của câu lạc bộ rằng ông sẽ sa thải Solskjaer một cách dễ dàng, nếu như cảm thấy cần thiết.

Trong bối cảnh hàng loạt ứng cử viên thay thế Solsa đã xuất hiện như Mauricio Pochettino hay Massimiliano Allegri, thì thông tin trên rất có khả năng là chính xác. Dĩ nhiên, vẫn còn thời gian để chiến lược gia người Na Uy vực dậy Man United, đặc biệt là sau khi có được 2 bản hợp đồng đáng mong đợi ở phiên chợ Đông vừa qua.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 19:03 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục