Lộ diện nhân vật đặc biệt giúp Fiorentina có được cựu sao Bayern Munich

19:59 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnNhờ cái tên này, La Viola đã dễ dàng đưa “gã mặt sẹo” về Artemio Franchi sau khi anh chia tay Bayern Munich.

Cuối mùa giải 2018 – 2019, Franck Ribery đã rời Allianz Arena, kết thúc quãng thời gian 12 năm gắn bó. Trong thời gian khoác áo “hùm xám xứ Bavaria”, anh đã ghi 124 bàn thắng và có 182 pha kiến tạo sau 425 trận, giúp đội bóng của mình giành 9 danh hiệu Bundesliga, 6 chức vô địch DFB-Pokal và 1 lần lên ngôi ở UEFA Champions League vào mùa giải 2012 – 2013.

Ở tuổi 36, Franck Ribery quyết định ra đi để tìm thử thách mới. Suốt kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, câu chuyện tương lai của anh đã trở thánh 1 dấu hỏi. Cuối cùng, bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Pháp đã được xác định, đó là Fiorentina. Chính cầu thủ sinh năm 1983 đã xác nhận điều này trên Instagram cá nhân và hiện tại, anh đã có mặt ở Florence.

Luca Toni nói về việc Ribery đến Fiorentina - Bóng Đá

 Franck Ribery đã đến Fiorentina.

Fiorentina đang cho thấy tham vọng của mình sau khi tỉ phú Rocco Commisso trở thành Chủ tịch vào cuối tháng 5 vừa qua. Vậy nên, việc chiêu mộ Franck Ribery là điều đã nằm trong kế hoạch của La Viola. Tuy nhiên, để làm được điều này, họ đã phải nhờ đến 1 cái tên, đó là Luca Toni. Cựu tiền đạo người Italia từng là đồng đội của Ribery tại Bayern Munich và từng có thời gian khoác áo Fiorentina. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, chính Nhà vô địch World Cup 2006 đã xác nhận điều này. Ông cho biết:

Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và tôi khuyên Ribery chấp nhận lời đề nghị này. Chính tôi cũng đã nói với Prade rằng cậu ấy sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Florence là 1 thành phố tuyệt vời và Ribery sẽ trở thành thần tượng tại nơi đây. Cậu ấy có thể mang lại rất nhiều điều cho Fiorentina. Khi Bayern Munich gặp khó khăn, chúng tôi đều dựa vào Ribery. Chiesa có thể học hỏi được tầm quan trọng của sự hi sinh từ cậu ấy.”

*Tài năng của Franck Ribery:

Faro | 19:15 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục