Lộ diện “đại gia” Nam Mỹ đang chào mời De Rossi

15:01 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnDù không được AS Roma gia hạn hợp đồng, “lão tướng” 36 tuổi cũng chẳng phải lo lắng về tương lai của mình.

Cách đây 2 tuần, các Romanista đã phải đón nhận 1 thông tin bất ngờ. Đội trưởng Daniele De Rossi sẽ chia tay Giallorossi vào cuối mùa giải này, kết thúc quãng thời gian 19 năm gắn bó. Mặc dù tiền vệ 36 tuổi luôn mong muốn được cống hiến cho đội bóng thủ đô đến khi giã từ sự nghiệp nhưng Chủ tịch James Pallotta lại không đồng ý. Những người yêu mến đội bóng áo bã trầu đã rất tức giận và liên tục tổ chức những cuộc biểu tình nhắm kêu gọi ban lãnh đạo giữ De Rossi ở lại.

Lộ diện “đại gia” Nam Mỹ đang chào mời De Rossi - Bóng Đá

 De Rossi vẫy chào các Romanista trong trận đấu với Sassuolo.

Mọi thứ vẫn không được thay đổi. Cuối tuần này, AS Roma sẽ tiếp đón Parma trên sân nhà Olimpico và đó cũng là trận đấu cuối cùng của De Rossi trong màu áo Giallorossi. Điểm đến tiếp theo của anh vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ chuyển sang MLS thi đấu.

Tuy nhiên, mới đây, kênh Mundobocaradio đã đưa ra 1 thông tin thú vị. Boca Junior, đội bóng hàng đầu tại Argentina, đã lên tiếng chào mời Daniele De Rossi bằng 1 bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Sau khi giao kèo giữa 2 bên kết thúc, anh sẽ được tự do chọn điểm đến tiếp theo.

Với “lão tướng” 36 tuổi, chắc hẳn anh đang cảm thấy hạnh phúc. Trong quá khứ, anh đã từng bày tỏ mong muốn được chơi cho Boca Junior nếu phải rời Olimpico.

Faro | 14:15 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục