Liverpool tự tin đánh bại Tottenham trong thương vụ mua sao trẻ Serie A

17:05 Thứ hai 17/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đang rất tự tin vượt qua Tottenham trong việc giành chữ ký của tiền vệ trẻ Serie A.

Tại loạt trận vòng 5 Premier League vừa qua, Liverpool đã có chiến thắng ấn tượng 2-1 ngay trên sân của Tottenham Hotspurs và mới đây, Ban lãnh đạo The Kop tiếp tục phát "chiến thư" cho thấy họ sẽ tiếp tục đánh bại đối thủ để chiêu mộ thành công tiền vệ Nicolo Barella.

Cầu thủ người Italia năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng đã khẳng định bản thân như một trong những tài năng trẻ hàng đầu Serie A.

Anh sở hữu nhãn quan chiến thuật nhạy bén, lối chơi thông minh cùng khả năng chuyền bóng ấn tượng. Mùa giải vừa rồi, Nicolo Barella đã ra sân 35 lần trong màu áo Cagliari và ghi được 6 bàn thắng. 

Chứng kiến những màn trình diễn án tượng của tiền vệ trẻ người Italia, Liverpool đã bày tỏ nguyện vọng muốn chiêu mộ anh về với sân Anfield.

Liverpool tự tin đánh bại Tottenham trong thương vụ mua sao trẻ Serie A - Bóng Đá

Nicolo Barella đang là mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool và Tottenham. 

Tuy nhiên, The Kop sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ Tottenham, đội bóng cũng rất ngưỡng mộ Nicolo Barella.

Dù vậy, với mối quan hệ hữu hảo cùng Cagliari khi vừa cho câu lạc bộ Sardinia mượn trung vệ Ragnar Klavan, trang HITC dự báo, Liverpool mới là đội chiếm thế "cửa trên" trong cuộc đua chiêu mộ tài năng 21 tuổi.

Hiện tại, Nicolo Barella đang được định giá vào khoảng 35 triệu bảng.

Xem Video tài năng của Nicolo Barella:

Phi Yến | 16:09 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục