Liverpool 'trói chân' thêm một ngôi sao sáng giá

15:00 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnChưa vội chiêu mộ tân binh, Liverpool đang tập trung ưu tiên vào việc trói chân các cầu thủ.

Cái tên mới nhất được Liverpool hướng đến là Sheyi Ojo, cầu thủ chạy cánh được cho là rất sáng giá ở Anfield. Cầu thủ 19 tuổi chỉ mới ra sân ở Ngoại hạng Anh 1 lần trong mùa giải này và phải nghỉ thi đấu khá nhiều vì chấn thương.

Liverpool 'trói chân' thêm một ngôi sao sáng giá - Bóng Đá

 Ojo luôn thi đấu ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội. Ảnh: Daily Star.

Tuy vậy, Ojo vẫn lọt vào tầm ngắm của Newcastle, đội bóng đang chơi ở Giải hạng Nhất Anh. Nhưng Liverpool không dễ dàng đánh rơi tài năng của mình trong lúc này, nhất là khi Ojo luôn thi đấu rất bùng nổ mỗi khi được trao cơ hội.

Theo tờ Liverpool Echo, Jurgen Klopp đã khóa chặt mọi giao dịch liên quan đến Ojo, sao trẻ này sẽ không bị bất kỳ đội bóng nào mang đi dù chỉ là cho mượn. Đội bóng cũng chuẩn bị gia hạn hợp đồng để cho Ojo nhiều cơ hội thi đấu hơn nữa trong tương lai.

Liverpool không có sự phục vụ của Sadio Mane vì CAN Cup, tất nhiên họ cần những sự thay thế chất lượng ở thời điểm cạnh tranh gay gắt tại Ngoại hạng Anh. Klopp rất tin tưởng vào khả năng của Ojo, ông đã từng thử sức Ojo trong trận gặp Exeter mùa trước, khi đó sao trẻ này đã không phụ lòng ông thầy người Đức và có siêu phẩm rất đáng nhớ.

Video bàn thắng đẳng cấp của Ojo vào lưới Exeter

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 13:10 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục