"Liverpool theo dõi cậu ấy rất chặt chẽ"

11:58 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool dự kiến sẽ vung tiền một lần nữa trên thị trường chuyển nhượng sau một vài thương vụ giá rẻ năm qua.

Liverpool hứa hẹn sẽ có nhiều khác biệt sau mùa bóng này. Những Xherdan Shaqiri, Adam Lallana và Dejan Lovren nhiều khả năng phải ra đi. Theo đó, HLV Jurgne Klopp có thể sẽ phải ký hợp đồng với một trung vệ mới.

Liverpool ‘looking at’ Leeds loanee Ben White transfer to partner Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Ben White thật sự tiềm năng.

Và cựu ngôi sao của Spurs, Paul Robinson tin rằng The Kop chuẩn bị hỏi mua trung vệ 22 tuổi được Brighton cho mượn ở Leeds United, Ben White.

Khi được hỏi liệu White có thể thay thế Joe Gomez để làm đối tác của Virgil van Dijk hay không, Robinson nói: "Không có một chút nghi ngờ nào. Liverpool sẽ theo dõi anh ấy rất chặt chẽ. Sẽ rất khó khăn cho Leeds để giữ chân được anh ấy.

Về phía Leeds, họ rất muốn giữ anh ta nhưng điều đó rất khó khăn. Brighton thì sẽ muốn anh ấy trở lại và tôi tin rằng Liverpool đang hướng về Ben White - như những đội khác sẽ làm. Nếu Brighton xuống hạng, chắc chắn anh ấy sẽ đi. Tôi có thể thấy anh ấy chơi cho một đội ở top 6 mùa giải tới.

Ben White đã sẵn sàng để ra sân từ đầu. Anh ấy đã không ngừng học hỏi. Bên cạnh Van Dijk, anh ấy sẽ có một bước tiến lớn và đó sẽ là một mối quan hệ đối tác xuất sắc."

Mùa giải hiện tại, Ben White đã trở thành một phần không thể thiếu trong hàng phòng ngự của HLV Marcelo Bielsa tại Leeds United. Phong độ ấn tượng này còn giúp anh lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Man Utd.

Jurgen Klopp sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

Minh Tuấn | 11:47 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục