Liverpool "sôi máu" khi người nhà bị ép thi đấu dù chấn thương

09:40 Thứ tư 12/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLãnh đạo của Liverpool đang có những phản hồi hết sức mạnh mẽ trước việc Naby Keita bị ép phải thi đấu trong tình trạng chấn thương.

Trong một thông báo cách đây không lâu, HLV Paul Put cho biết ông đã quyết định điền tên Naby Keita vào danh sách các cầu thủ góp mặt trong trận đấu giao hữu của Guinea trước Ai Cập vào Chủ Nhật này.

Liverpool

 Dù chấn thương, nhưng Keita vẫn bị ép phải thi đấu cho Guinea.

Đây là trận đấu tương đối quan trọng của Guinea, khi đó sẽ là những sự chuẩn bị cuối cùng của họ trước khi chính thức bước vào African Cup of Nations được bắt đầu vào ngày 21/06 tới.

Nhưng điều đáng nói ở đây đó là Naby Keita hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải hồi tháng 05 vừa qua, điều đã khiến cho cầu thủ 24 tuổi này đã phải bỏ lỡ trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham vào đầu tháng này.

Phía Liverpool mới đây cũng đã có công văn gửi đến liên đoàn bóng đá Guinea với mục đích gây sức ép buộc HLV Paul Put phải loại Keita khỏi loạt trận đấu sắp tới, nhắm tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra với cầu thủ này.

Được biết vào tháng 10 năm ngoái, cũng vì thi đấu trong tình trạng vừa hồi phục, chấn thương của Keita đã không may tái phát và phải nghỉ thi đấu một thời gian. Sau khi trở lại, cầu thủ sinh năm 1995 này đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ, và từ đó đánh mất luôn suất đá chính tại Liverpool.

Video tài năng của Naby Keita

Kỳ Anh | 08:55 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục