Liverpool dứt khoát về sao Scotland, đã đến lúc Real ''nhìn đi nơi khác''

21:44 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho là đang liên tục nhắm tới các cầu thủ của Liverpool, song khả năng đạt được thỏa thuận của họ là rất thấp.

Trong bối cảnh hậu vệ Marcelo đang ngày càng cho thấy gánh nặng của tuổi tác trên sân bóng, Real Madrid đang ráo riết tìm người thay thế cầu thủ người Brazil. Cái tên được cho là đang được thượng tầng Los Blancos chú ý là Andrew Robertson – ngôi sao của Liverpool. Theo Defensa Central, đội chủ sân Bernabeu có thể chi ra 54 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, trong khẳng định mới nhất của mình, cũng chính trang tin của Tây Ban Nha này đã tự dập tắt đồn đoán. Họ tiết lộ HLV Zinedine Zidane rất muốn có cầu thủ 25 tuổi để kế nhiệm vị trí của Marcelo về lâu dài, nhưng Real ý thức được rằng bất kỳ thỏa thuận nào cho tuyển thủ Scotland cũng là không thể vào lúc này. Bên cạnh đó, HLV của Lữ đoàn Đỏ, Jurgen Klopp đã nói rõ rằng Robertson sẽ không được bán với bất kỳ giá nào, tương tự như Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino và Alisson Becker.

Liverpool will not sell Andy Robertson no matter the circumstances - Bóng Đá

Liverpool tuyên bố không bán Andrew Robertson bằng mọi giá.

Với nguồn tài chính của Liverpool và vị thế thương lượng mạnh với tư cách nhà vô địch châu Âu, Real dù là CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20 cũng khó lòng làm nên chuyện. Như cách nói của Defensa Central, có lẽ tốt nhất là Kền kền trắng nên ‘’nhìn đi nơi khác’’ để có một lựa chọn khả thi hơn.

Xem những hình ảnh ấn tượng nhất của Andrew Robertson khi còn thi đấu ở Scotland:

Ngọc Bách | 20:10 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục