Liverpool có quyết định cuối về thương vụ 70 triệu từ nước Pháp

20:23 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnPhía Liverpool đã quyết định chấm dứt việc theo đuổi ngôi sao đang lên của Lille là Nicolas Pepe.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có một mùa giải 2018/19 đầy bùng nổ và trở thành một hiện tưởng mới của Ligue 1. Cụ thể sau 41 lần ra sân, Nicolas Pepe đã ghi đến 23 bàn thắng cùng 12 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công, qua đó trở thành cảm hứng lớn giúp Lille đoạt vé dự Champions Leauge.

Liverpool có quyết định cuối về thương vụ 60 triệu từ nước Pháp - Bóng Đá

 Nicolas Pepe đã không còn nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool.

Màn trình diễn xuất sắc của Pepe cũng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Liverpool. Tuy nhiên đội bóng phố Cảng đã có động thái muốn dừng lại việc tiếp cận chân sút 24 tuổi này, khi Lille đã đẩy mức giá lên quá cao với 70 triệu bảng.

Theo truyền thông tại Anh, Klopp đã yêu cầu lãnh đạo của Liverpool chuyển hướng sang một cái tên khác, vì chiến lược gia người Đức tin rằng bỏ ra một khoản tiền quá lớn như thế chỉ để bổ sung thêm một sự lựa chọn trên băng ghế dự bị cho bộ 3 Salah-Mane-Firmino là không cần thiết vào thời điểm này.

Với sự rút lui của Liverpool, Bayern đã vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Pepe. Hiện đội bóng nước Đức đang rất mong muốn bổ sung những nhân tố mới để tăng sức mạnh tấn công 2 bên cánh sau khi phải chia tay cả Franck Ribery lẫn Arjen Robben vào cuối mùa giải vừa qua.

Video tài năng của Nicolas Pepe:

Kỳ Anh | 19:45 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục