Liverpool chậm, M.U quyết giành "siêu tiền vệ" 30 triệu từ Gã khổng lồ?

06:36 Thứ hai 31/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ rất đáng mong đợi thời gian qua của Ngoại hạng Anh.

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới sự giám sát của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thời gian qua đối diện với rất nhiều tin đồn chuyển nhượng, chủ yếu tập trung ở cá nhân Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và mới đây là Donny Van de Beek từ Ajax.

Tuy nhiên, khi mà quyết tâm giành danh hiệu của BLĐ Quỷ đỏ và chiến lược gia người Na Uy ở ngưỡng cao độ, việc đội chủ sân Old Trafford quyết giành giật những ngôi sao giàu tiềm năng từ khắp Châu Âu với các đội bóng lớn khác là điều hoàn toàn hiện hữu.

Trước viễn cảnh này, theo nhà báo Christian Falk xác nhận, Man Utd hoàn toàn có thể khiến Liverpool ôm hận trong thương vụ chiêu mộ Thiago Alcantara. Cụ thể, The Kop là đội có ưu thế chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Bayern Munich, nhưng thượng tầng đội chủ sân Anfield dường như vẫn đang lưỡng lự trong việc đưa ra mức giá hợp lý để đón Thiago về.

The media were solely focusing on LFC interest in Thiago. @cfbayern mentioned Manchester United interest early on.  - Bóng Đá

Thiago Alcantara là mục tiêu hàng đầu của nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin từ nhà báo Christian Falk cũng xác nhận thêm, nếu Liverpool không trả những gì mà Bayern mong muốn (mức giá trên 30 triệu euro), Man Utd là đội sẽ chiếm lấy Thiago Alcantara trong gang tấc. Đây rõ ràng đang là cuộc đua thú vị và tiền vệ ngôi sao của Bayern Munich dĩ nhiên là cái tên rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Solskjaer nói về việc chuyển nhượng ở Man Utd: 

 
Minh Trí | 05:38 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục