Liverpool cân nhắc tống khứ Mane để đổi lấy siêu sao của PSG

10:03 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield không có quá nhiều muc tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè tới.

 

Tài năng của Mane

Thời gian gần đây, có thể nói Liverpool gần như không có bất kỳ hoạt động nào trên TTCN. Có rất ít tin đồn về những mục tiêu của họ, ngay cả Timo Werner - cầu thủ được cho là "khát khao" của HLV Jurgen Klopp giờ đây cũng đã lọt vào tay của Chelsea. Dù vậy, đội chủ sân Anfield lại đang đứng trước một sự thay đổi về mặt nhân sự vô cùng to lớn.

Cụ thể, tờ The Sun cho hay, The Kop đang lo ngại rằng Sadio Mane có thể rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè tới vì anh vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới. Được biết, Klopp đang ngày càng lo lắng về tình hình của Mane, và ông đã yêu cầu thượng tầng của Liverpool cho biết rằng liệu chân sút Senegal có sẵn sàng gia hạn hợp đồng hay không.

Liverpool considering axe Mane to buy Mbappe - Bóng Đá

 Tương lai của Mane đang bất ổn.

Trên thực tế, hợp đồng hiện tại của Mane vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng anh đã được The Kop trao cho một thỏa thuận mới kèm theo mức lương 220.000 bảng mỗi tuần. Và với việc Mane vẫn chưa chịu ký vào bản hợp đồng này, Liverpool đã xem xét việc sử dụng tiền đạo người Senegal như một phần trong thỏa thuận trao đổi lấy Kylian Mbappé.

The Sun còn cho biết, cả PSG Real Madrid đều đang quan tâm đến Mane. Dù vậy, ưu tiên hàng đầu của Klopp vẫn là gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Huỳnh Phong | 09:33 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục