Liverpool bán Charlie Adam cho Stoke City

16:59 Thứ sáu 31/08/2012

Stoke City sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 4 triệu bảng với tiền vệ Charlie Adam từ Liverpool. Cựu tiền vệ của Blackpool đã có mặt tại sân tập của Stoke vào sáng thứ Sáu (31/8) trước khi trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

Adam sẽ khoác áo Stoke mùa tới - Ảnh Getty

Việc bán Adam cho Stoke cộng với sự ra đi của Andy Carroll và Jay Spearing trước đó theo dạng cho mượn tới West Ham và Bolton cho phép HLV Brendan Rodgers dồn tiền để thực hiện một thương vụ “bom tấn” vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng với hai mục tiêu lớn nhất là Clint Dempsey của Fulham và Theo Walcott của Arsenal.

Adam được HLV Kenny Dalglish đưa về Anfield từ Blackpool cách đây 1 năm với giá 9 triệu bảng nhưng không chứng tỏ được gì nhiều. Và đến khi Rodgers có mặt ở Anfield, sự nghiệp của Adam ở Liverpool coi như đã chấm dứt.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Samed Yesil từ Bayer Leverkusen. Chân sút mới 18 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo U17 của Đức, qua đó thu hút được sự chú ý của Liverpool. Yesil đã trải qua cuộc kiểm tra y tế tại Anfield hôm thứ Năm và đã chính thức trở thành một cầu thủ của Liverpool.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục