Lionel Messi mờ nhạt, đối thủ khiến Argentina choáng váng ở độ cao hơn 3000m

06:18 Thứ tư 14/10/2020

Argentina đã gặp vô vàn khó khăn trước Bolivia trong ngày mà Lionel Messi không có được phong độ tốt nhất.

 

Đẳng cấp của Lionel Messi

 - Bóng Đá

 Làm khách tới thủ đô La Paz của Bolivia chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với Lionel Messi và đồng đội. Nơi đây từng chứng kiến Messi nôn mửa trên sân, Angel di Maria thậm chí cần tới bình oxy để hỗ trợ nhịp thở.

 - Bóng Đá

 Điều kiện địa lý và thời tiết bất lợi đó có vẻ đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi các cầu thủ Argentina khi họ bị đối thủ liên tục dồn ép.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 24, Bolivia có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Marcelo Moreno khi cầu thủ này xâm nhập vòng cấm đón quả tạt từ cánh trái và ghi bàn bằng một cú đánh đầu hiểm hóc.

 - Bóng Đá

 Bị dẫn bàn, Argentina vẫn không thể nào triển khai được thế trận mạch lạc như y muốn. Thế nhưng trong thời khắc khó khăn, họ bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa.

 - Bóng Đá

 Phút 44, Lautaro Martinez đi bóng và dứt điểm ở góc rất hẹp khiến hậu vệ Bolivia chạm bóng lóng ngóng trước khi đưa bóng đi trúng chân Martinez bật trở lại cầu môn Bolivia và bay vào khung thành.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng như giải tỏa được tâm lý cho các cầu thủ Argentina. Họ bắt đầu chơi bóng có phần tự tin hơn.

 - Bóng Đá

 Tới phút 79, Argentina đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Lautaro tiếp tục tỏa sáng, khi anh có đường chuyền rất thuận lợi để cầu thủ vào sân thay người, Joanquin Correa thực hiện cú dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 cho Argentina.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng này xuất phát từ dấu ấn hiếm hoi của Messi trong trận khi anh cướp được bóng bên phần sân Bolivia và chọc khe cho Lautaro.

 - Bóng Đá

 Có bàn thắng, Argentina chơi lùi sâu phòng ngự chặt chẽ để bảo toàn tỷ số.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Argentina ngược dòng thắng Bolivia 2-1 trong điều kiện thi đấu không thuận lợi. Nhưng chừng đó là đủ để Argentina duy trì thành tích toàn thắng cả 2 lượt trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

 Đội hình ra sân của 2 đội:

Bolivia: Carlos Lampe; Saul Torres, Jose Sagredo, Gabriel Valverde, Jose Maria Carrasco; Diego Wayar, Raul Castro, Alejandro Chumacero, Rudy Cardozo; Marcelo Moreno, Carlos Saucedo.

Argentina: Franco Armani; Gonzalo Montiel, Lucas Martinez Quarta, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico; Lucas Ocampos, Exequiel Palacios, Leandro Paredes, Rodrigo De Paul; Lionel Messi, Lautaro Martinez.

Bàn thắng:

Bolivia: Moreno (23')

Argentina: Lautaro (44'), Joaquin Correa (79')

Tiểu Lam | 05:48 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục