Lin Dan và Chen Long buộc phải loại nhau ở tứ kết

21:58 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnSẽ chỉ 1 trong 2 tay vợt được đi tiếp vào vòng bán kết ở giải cầu lông Úc mở rộng.

chen-and-lin

 Lin Dan và Chen Long buộc phải loại nhau ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Úc mở rộng, giải cầu lông thuộc hệ thống Super Series đã chính thức xác định đủ 8 cái tên lọt vào tứ kết. Cho đến lúc này bất ngờ lớn nhất thuộc về hạt giống số 1 Son Wan-ho (Hàn Quốc) khi tay vợt này thất thủ với tỷ số 1-2 trước Srikanth Kidambi ngay tại vòng 2.

Thông thường ở các giải lớn trước đây, Lin Dan và Chen Long thường gặp nhau ở bán kết hoặc chung kết. Song vì không nằm trong nhóm hạt giống tại giải này, họ buộc phải loại nhau từ tứ kết và chỉ một người có vé đi tiếp.

Ở vòng hai, Chen Long đã dễ dàng vượt qua Anthony Sinisuka Ginting (Indonesia) với tỷ số 21-10, 2013. Trong khi đó Lin Dan đánh bại một tay vợt Indonesia khác, Jonatan Christie - với tỷ số 21-14, 21-19. Có một điểm chung giữa hai tay vợt là họ chỉ mới 1 lần duy nhất vô địch giải này, Lin Dan năm 2014 và Chen Long 2015.

Ba trận tứ kết đơn nam khác cũng hứa hẹn nảy lửa khi Hans-Kristian Vittinghus đối đầu Shi Yuqi (Trung Quốc), Tian Houwei (Trung Quốc) gặp Lee Hyun-il (Hàn Quốc) và cặp đấu nội bộ Ấn Độ giữa Sai Praneeth Bhamidipati và Kidambi Srikanth.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:55 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục