Lí do Man Utd mua Grant: HLV Mourinho tính toán như thần

06:21 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnMùa Hè này, Man Utd bất ngờ chiêu mộ thủ thành 35 tuổi Lee Grant sau khi có được Fred và Diogo Dalot.

Đó là điều khiến người hâm mộ Quỷ đỏ khó hiểu, bởi Grant không quá tài năng, cũng không trẻ trung gì. Tuy nhiên, HLV Mourinho không hề ngớ ngẩn khi để mắt đến Grant. 

Lí do Man Utd mua Grant: HLV Mourinho tính toán như thần - Bóng Đá

  Lee Grant chụp hình cùng với chiếc áo có logo của câu lạc bộ trong ngày gia nhập.

Mourinho giải thích: "Chúng tôi chiêu mộ Lee Grant bởi chúng tôi có một thủ môn trẻ tuyệt vời là Joel Pereira - cầu thủ cần được ra sân thi đấu. Tôi thực sự tin rằng Joel là một thủ môn của Manchester United trong tương lai. Nhưng tôi không thể để một cầu thủ mới 19 tuổi phải có 2 năm không thi đấu.

Để thay thế Joel, chúng tôi có Lee. Tôi đã biết Lee từ lâu, anh ấy có kinh nghiệm với Stoke City ở Premier League. Lee sẵn sàng cho vị trí thủ môn thứ 3 ở United, để Joel có cơ hội phát triển."

Không chỉ vậy, với thủ thành Lee Grant, HLV Jose Mourinho có thể yên tâm phần nào nếu David de Gea hay Sergio Romero có rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè này. Thêm vào đó, chừng 1, 2 năm sau, khi Joel Pereira trở lại, thủ môn trẻ này sẽ có một HLV tuyệt vời, không ai khác, chính là Lee Grant. Đây là những tính toán đúng chất người đặc biệt.

Tài năng của Lee Grant:

Minh Tuấn | 05:12 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục