Leicester chơi lớn, muốn đưa Robben trở lại Anh

22:00 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLeicester City đang có kế hoạch đàm phán để đưa Arjen Robben trở lại Anh thi đấu trong mùa giải tới.

Sau hơn 10 năm cống hiến cho Bayern, Arjen Robben đã quyết định nói lời chia tay với Hùm Xám sau khi mùa giải 2018/19 khép lại để tìm cho mình những trải nghiệm mới. Hiện một vài đội bóng tại quê nhà Hà Lan, Italia, và Trung Quốc đều sẵn sàng trải thảm đỏ để chào đón Robben.

Leicester gây sốc với việc đưa Robben trở lại Anh - Bóng Đá

 Leicester đang có kế hoạch tạo bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa này.

Theo truyền thông tại Anh, Leicester City là đội bóng mới nhất đã gia nhập vào cuộc đua này. Đây là điều tương đối bất ngờ, khi Robben năm nay đã 35 tuổi, và rất khó để ngôi sao người Hà Lan có thể đáp ứng được những yêu cầu rất cao tại Premier League trong những năm tới.

Bản thân Robben thực tế cũng thừa hiểu giới hạn của bản thân ở đâu. Trong một phát biểu vào tuần trước, cựu ngôi sao của Chelsea cũng đã bóng gió về khả năng giải nghệ khi cho biết:

"Đó sẽ không phải là một quyết định dễ dàng, vì nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác, không chỉ bóng đá, mà còn là gia đình tôi. Luôn là rất dễ dàng nếu dừng lại một việc gì đó, và thực tế đó cũng là một phương án tôi đang cân nhắc. Tuy nhiên hiện tôi vẫn chưa chắc mình sẽ làm gì."

Trong quá khứ Robben từng có 3 năm chơi bóng tại Anh trong màu áo Chelsea với 67 lần ra sân và ghi được 15 bàn. Trước khi rời nước Anh, cầu thủ người Hà Lan cũng đã có được 2 hiệu Premier League, 1 cúp FA, 2 cúp Liên Đoàn và 1 Siêu cúp Anh.

Video tài năng của Arjen Robben

Kỳ Anh | 21:15 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục