LeBron James lên án hành động đốt áo Isaiah Thomas

06:25 Thứ sáu 25/08/2017

TinTheThao.com.vnIsaiah Thomas không chọn rời Boston Celtics nhưng người hâm mộ vẫn đem áo của anh ra đốt, điều này khiến LeBron James cảm thấy khó chịu và anh đã phản ứng trên Twitter.

Isaiah Thomas được Boston Celtics thương mại đến Cleveland Cavaliers để đổi lấy Kyrie Irving. Hậu vệ 28 chưa bao giờ yêu cầu rời khỏi Boston nhưng người hâm mộ Celtics vẫn khồng hài lòng về chuyện này. Thay vì đưa ý kiến phản đối đến ban lãnh đạo, thì một số CĐV lại chọn chiếc áo số 4 của Isaiah tại đây để đem đi đốt. Từng có kinh nghiệm bị đốt áo khi chuyển tới Miami Heat năm 2010, LeBron James tỏ ra đồng cảm với người đồng đội mới. Siêu sao 32 tuổi bày tỏ sự bất bình trên tài khoản Twitter cá nhân:

"Hành đồng đốt áo hiện nay là khá vô lý! Anh ấy được thương mại, bạn có hiểu điều đó?"

Isaiah-Thomas-NBA-1

 Chiếc áo của Isaiah Thomas bị đem đốt.

Theo LeBron James ngay cả khi cầu thủ yêu cầu được ra đi thì điều đó cũng không đáng để lên án, vì cầu thủ bóng rổ cũng chỉ là một công việc. Lựa chọn như thế nào cũng là do cầu thủ nghĩ đến tìm kiếm điều tốt hơn cho sự nghiệp, gia đình và nhiều thứ khác nữa.

"Sau cái chết bi thảm của người chị, Gordon Hayward trả tiền để tìm đến những gì đối với anh ấy và gia đình là tốt nhất." King LeBron nói tiếp: "Quyết định mà chúng tôi coi là tốt đó bị mọi người gọi là "hèn nhát", "kẻ phản bội",.. Nhưng khi nó đến từ phía CLB thì người ta gọi là "kinh doanh"? Ooh, OK."

"Một người đàn ông hãy tiếp tục làm theo những gì mà bạn cảm thấy tốt nhất cho sự nghiệp, tình yêu, gia đình, hạnh phúc của chính mình. # StriveForGreatness

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:25 25/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục