Lampard ra chỉ thị, Chelsea lập tức tiếp cận ''dự án tương lai'' của Zidane

06:22 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Tài năng của Hakimi

Sau khoảng thời gian bị cấm chuyển nhượng bởi án phạt từ UEFA, Chelsea hứa hẹn sẽ thực hiện công cuộc tái thiết đội hình một cách mạnh mẽ ở phiên chợ hè sắp tới để sớm tìm lại vinh quang ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League. Theo nhiều đồn đoán, hiện tại đội chủ sân Stamford Bridge đang ưu tiên việc bổ sung một hậu vệ cánh trái trong bối cảnh bộ đôi Emerson cùng với Marcos Alonso không đáp ứng được sự kỳ vọng của HLV Frank Lampard.

Có khá nhiều cái tên chất lượng được đại diện phía Tây London nhắm đến như Ben Chilwell, Alex Telles, Nicolas Tagliafico. Tuy nhiên gần đây, họ bị thu hút nhiều hơn bởi cái tên Achraf Hakimi thuộc biên chế Real Madrid. Cầu thủ người Morocco có thể chơi tốt ở hai vị trí hậu vệ trái lẫn hậu vệ phải. Anh được Real đem cho Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2018 và kể từ đó, Hakimi bắt đầu khẳng định tài năng của mình.

Chelsea approach Real Madrid over Achraf Hakimi transfer as full-back search continues - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Được biết, hợp đồng cho mượn giữa cầu thủ 21 tuổi và Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, vì vậy theo nguồn tin từ Mirror, đại diện thành London đã gặp phía Real để thương thảo về việc chiêu mộ Hakimi tuy nhiên, Real không muốn đưa ra bất kỳ quyết định nào cho đến hết mùa giải.

Hiện tại HLV Zinedine Zidane muốn đưa hậu vệ người Morocco vào kế hoạch phát triển CLB mùa tới, nhưng Hakimi chỉ muốn trở lại câu lạc bộ nếu như thường xuyên được trọng dụng. 

Trường Sơn | 05:57 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục