Làm nên điều thần kỳ, HLV Ajax được đại gia trải thảm

22:13 Thứ năm 02/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn để có được HLV Erik Ten Hag, sau khi chứng kiến những gì mà ông làm được cùng Ajax.

Ajax đang đứng trước cơ hội rất lớn trong việc giành quyền lọt vào trận chung kết Champions League tại Madrid vào tháng 06 tới đây, sau khi có được thắng lợi 1-0 trước Tottenham ngay trên đất Anh.

Làm nên điều thần kỳ, HLV Ajax được đại gia trải thảm mời - Bóng Đá

 Erik ten Hag đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich.

Trước đó, đội bóng Hà Lan cũng đã loại các nhà đương kim vô địch Real Madrid, hay kẻ độc tài ở Serie A - Juventus,... Quá ấn tượng trước những gì mà Ajax đang làm được, lãnh đạo của Bayern đã nhanh chóng đưa Erik ten Hag vào danh sách những người có thể thay thế Niko Kovac trong mùa tới.

Tuy hiện vẫn đang dẫn đầu Bundesliga, nhưng đây vẫn được xem là một mùa giải thất bại của Hùm Xám, khi họ vẫn hoàn toàn có thể bị Dortmund lật kèo ở vòng cuối (chỉ đang hơn 2 điểm), cũng như bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League. Chính vì điều này, HLV Kovac đã không còn nhận được nhiều sự tin tưởng từ lãnh đão Bayern.

Với Ten Hag, ông thực tế cũng không còn xa lạ gì với đội bóng xứ Bavaria. Trong quá khứ, chiến lược gia 49 tuổi này từng dẫn dắt Bayern Munich II từ 2013 đến 2015. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ đội bóng nước Đức, khả năng ông trở lại Bundesliga là hoàn toàn có thể.

Video phong cách chiến thuật của Erik ten Hag

Kỳ Anh | 21:55 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục