Làm mất lòng CĐV, Icardi sắp bị Inter trừng phạt

16:23 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnInter Milan đang cân nhắc việc tước băng đội trưởng của Mauro lcardi sau những vụ lùm xùm mới đây.

watermarked-3a1

 lcardi có thể sẽ sớm bị Inter tước băng đội trưởng. Ảnh: Internet.

Có lẽ cho đến thời điểm lúc này, Mauro lcardi đang rất hối hận và cầu xin rằng quyển tự truyện của mình đã chẳng bao giờ được ra mắt với. Với một vài đoạn văn thiếu tôn trọng và bội nhọ đối với các CĐV quá khích Curva Nord nổi tiếng của Nerazzurri, lcardi đang phải đối mặt với rất nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ.

Theo truyền thông tại Italia cho biết, không chỉ đơn giản là giăng những biểu ngữ công kích trong trận thua 1-2 của Inter trước Cagliari mới đây, một nhóm CĐV quá khích của Curva Nord đã đến tận nhà của tiền đạo người Argentina này để dọa giết, khủng bố tinh thần của anh.

Đó là chuyện bên ngoài sân cỏ, còn tại về các vấn đề liên quan đến Inter thì lcardi cũng đang đối mặt với nguy cơ bị tước băng đội trưởng theo chia sẻ mới đây của cựu đội trường, và đồng thời là là Phó chủ tịch hiện nay của đội, Javier Zanetti.

Đây là một bước đi có thể hiệu được của Inter. Vì nếu không nhanh chóng đưa ra động thái trừng phạt Icardi (có thể là tạm thời) để chiều lòng các CĐV, thì không biết sự việc rắc rối này sẽ còn đi đến đâu trong tương lai.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:55 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục