Knicks, Heat, Spurs, Timberwolves cùng tranh Kyrie Irving

06:08 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnKyrie Irving đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng tại NBA sau khi công khai yêu cầu được Cleveland Cavaliers thương mại ngay trong mùa hè này.

Kyrie Irving đã công khai đề xuất được thương mại ngay trong mùa hè này. Đây chắc chắn không phải là tin vui với người hâm mộ Cleveland Cavaliers. Nhưng đối với nhiều đội bóng tại NBA thì đó là cơ hội hiếm để bổ sung một hậu vệ ngôi sao vào trong đội hình của mình.

kyrie-2

 Nhiều đội bóng tại NBA đang rất quan tâm đến Kyrie Irving.

Cây viết Adrian Wojnarowski của tờ ESPN vừa tiết lộ, hiện có không ít đội bóng tại NBA đang tỏ ra quan tâm tới tay ném sinh ra tại Úc. Đó là San Antonio Spurs, LA Clippers, Phoenix Suns, Minnesota Timberwolves, New York Knicks và Miami Heat.

Trong đó phương án đổi lấy Carmelo Anthony từ Knicks được cho là khả thi nhất. Ngoài ra còn các lựa chọn khác như Jimmy Butler của Minnesota Timberwolves, Goran Dragic và Justise Winslow từ Miami Heat,...

Không người hâm mộ Cavaliers nào muốn Kyrie Irving ra đi dễ dàng như thế. Nhưng nếu không thể giữ chân thì họ cũng có thể yên tâm về một sự bổ sung hợp lý. Được biết ở mùa giải vừa qua, Kyrie Irving ghi trung bình 25,2 điểm, 3,2 rebound, 5,8 kiến tạo mỗi game. Sự xuất sắc của tay ném khoác áo số 2 là không nhỏ giúp nhà vô địch NBA 2016 lần thứ ba liên tiếp tới loạt trận chung kết tổng trước khi bị Golden State Warriors đánh bại với tổng tỷ số 1-4. Không thể giành nhẫn vô địch cùng sự bất mãn với ban lãnh đạo cùng ngôi sao sáng nhất LeBron James được cho là nguyên nhân khiến Irving được ra đi ngay trong mùa hè này.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 04:05 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục