Klopp tìm được phương án B cho tam tấu trên hàng công Liverpool

12:56 Thứ hai 15/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop cần có một ngôi sao dự phòng cho trường hợp chấn thương của bộ ba trên hàng công.

Với việc Timo Werner không tiếp tục gia hạn hợp đồng với RB Leipzig, có rất nhiều câu lạc bộ lớn đang dòm ngó ngôi sao 23 tuổi. Phát biểu với Sky Sports, giám đốc điều hàng Oliver Mintzlaff cho biết:

"Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy, tuy nhiên Werner nói rằng cậu ấy không muốn ký vào một bản hợp đồng mới. Vì vậy, chúng tôi cần phải xem xét những gì có lợi cho cả đôi bên."

Liverpool để ý Timo Werner - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp rất yêu thích Timo Werner.

Theo nguồn tin từ Mirror, HLV Jurgen Klopp rất hâm mộ tiền đạo người Đức và mức phí 35 triệu bảng được cho là có thể khiến ban lãnh đạo Leipzig gật đầu bởi thời hạn hợp đồng của Werner và câu lạc bộ sẽ hết hạn vào năm 2020.

The Kop rất cần một tiền đạo chất lượng để dự phòng cho bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah khi họ dính chấn thương. Tuy nhiên, nếu đại diện đến từ Bundesliga và Liverpool không tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này. Họ sẽ tiến hành đàm phán để kéo dài thời hạn hợp đồng với Naby Keita.

Nếu một trong hai thỏa thuận nói trên đi đến đích, Daniel Sturridge chắc chắn sẽ rời Anfield ngay trong mùa hè này và có thể tái hợp với ông thầy cũ, Brendan Rodgers tại Leicester City. Bởi tiền đạo người Anh hiện tại không giành được nhiều sự tin tưởng của cựu HLV Borussia Dortmund.

Trường Sơn | 11:39 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục